10+ mẫu nhà cấp 4 quận Gò Vấp dưới 1 tỷ đẹp lung linh

Hiện nay xu hướng mua đất hoặc nhà nát rồi xây dựng nhà cấp 4 đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là tại quận Gò Vấp, khi mà các mẫu nhà khang trang gồm 2 3 tầng đang rất được ưa chuộng nhưng kèm theo chi phí rất cao, chưa kể giá nhà đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, thị trường nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ rẻ nhưng hiếm còn nhà cao tầng đại trà nhưng giá quá cao khiến việc sở hữu một căn nhà cấp 4 đẹp được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

Mẫu nhà cấp 4 Gò Vấp đẹp lung linh
Mẫu nhà cấp 4 Gò Vấp đẹp lung linh

Kiểu nhà cấp 4 quận Gò Vấp dưới 1 tỷ đang trở thành một sự lựa chọn tuyệt vờivới chi phí xây dựng thấp, tiền đầu tư nhỏ khi chỉ cần một mảnh đất nhỏ dưới 30m2 hoặc nhà nát giá rẻ là đủ, nếu biết cách tham khảo những mẫu nhà đẹp chắc chắn bạn sẽ tạo nên một ngôi nhà khang trang không kém những ngôi nhà mặt phố, dù nhỏ những vần thừa tiện nghi. Hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ngay bên dưới nhé.

Tại sao nên chọn xây hoặc mua nhà cấp 4 dưới 1 tỷ Gò Vấp?


Một ngôi nhà cấp 4 tại quận Gò Vấp dù chỉ với mức giá dưới 1 tỷ nhưng nó sở hữu những ưu điểm mà bất kì cũng có thể dễ dàng mường tượng ra được, đặc biệt là những ai đang có ý định xây hoặc mua nhà cấp 4 nên lưu tâm :
  • Chi phí xây dựng/đầu vào như mảnh đất nhỏ, nhà nát thật sự không quá tốn kém dù với gia đình trẻ hay tài chính hạn hẹp
  • Đa phần kết cấu của nhà cấp 4 sẽ đơn giản và dễ dàng xây dựng hơn rất nhiều khi so sánh với những mẫu nhà từ 1 tầng trở lên.
  • Đặc biệt là hơn là chi phí vật liệu cũng không quá tốn kém, đòi hỏi quá nhiều thứ.
  • Thời gian xây dựng cũng nhanh chóng, không quá lâu la.
  • Hiện nay các mẫu nhà cấp 4 đẹp với thiết kế chia ngăn, tạo lửng thông minh vẫn có thể thừa sức đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của một gia đình từ 3 - 4 người trở lên.

Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản gọn gàng
Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản gọn gàng

Hiện nay các mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ quận Gò Vấp rất đa dạng trong thiết kế với nhiều lựa chọn từ kết cấu mái bằng, mái thái hoặc kết hợp với gác lửng đều đang rất được thịnh hành và trở thành xu hướng nội thất cách tân mới mẻ, phù hợp với phong cách sống đa dạng từ cổ điển, mộc mạc, truyền thống cho đến bắt kịp xu thế hiện đại, trẻ trung và năng động. Thậm chí nếu chịu khó tham khảo và sở hữu một tư duy có tính nghệ thuật cao, bạn vẫn có thể thừa sức tạo nên một ngôi nhà cấp 4 đẹp tại quận Gò Vấp đẹp rất riêng.

Nếu bạn còn tự hỏi là với tài chính 1 tỷ thì có nên chọn xây hoặc mua nhà cấp 4 tại quận Gò Vấp hay không? Thì câu trả lời chắc chắn là có rồi, chính sự đổi mới trong kết cấu và thiết kế tùy biến giúp các mẫu nhà cấp 4 luôn thừa sức bắt kịp nhịp sống thời đại mới và đặc biệt là không bao giờ bị lỗi thời.

Mẫu nhà cấp 4 Gò Vấp đẹp với thiết kế mái thái


Nhà cấp 4 mái thái là thiết kế thường thấy không chỉ riêng tại quận Gò Vấp mà còn ở rất nhiều tỉnh thành khác của Việt Nam. Đặc trưng của nhà cấp 4 mái thái là mái có độ dóc, nhọn ở định chóp, suông dần về 2 bên, tương tự như mái ngói. Thiết kế nhà cấp 4 mái thái mang lại nhiều ưu điểm như :
  • Khả năng chống ẩm, chống nóng cực tốt, thích hợp với kiểu khí hậu quanh năm 2 mùa nắng mưa như tại Gò Vấp.
  • Mái có độ dốc giúp cho việc thoát nước mưa dễ dàng hơn, không bị ứ đọng làm dột và hư mái.
  • Đa dạng nhiều mẫu mã mái thái bạn tha hồ chọn : mái ngói sóng ( to - nhỏ ), mái chữ A, mái giả đá, giật cấp…

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng mang đến vẻ đẹp cổ điển cho ngôi nhà
Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng mang đến vẻ đẹp cổ điển cho ngôi nhà 

Bên cạnh nhiều ưu điểm đáng chú ý thì việc áp dụng mái thái vào việc xây dựng nhà cấp 4 dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp cũng tồn tại nhược điểm đó là giá thành chi phí xây dựng tương đối cao, đòi hỏi tay nghề thợ phải tỉ mỉ, cận thận, vì vậy mà cũng mất nhiều thời gian thi công.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp
Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp

Mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ hiện đại với thiết kế mái bằng


Các mẫu nhà cấp 4 quận Gò Vấp đẹp giá dưới 1 tỷ sở hữu thiết kế mái bằng thường có ưu điểm về tính thẩm mỹ cực cao, hợp thời đại, đồng thời tiết kiệm chi phí cực tốt, với phần mái bằng phẳng không có độ dóc như mái thái nhưng vẫn mang đến khả năng chống nóng, chống dột cực kì hiệu quả.

Nhà đẹp cấp 4 có thiết kế mái bằng
Nhà đẹp cấp 4 có thiết kế mái bằng

Nguyên liệu chủ yếu để thi công nhà cấp 4 mái bằng chủ yếu là bê tông cốt thép nhưng có khả năng chịu lực tốt hơn các loại mái khác, tuổi thọ cực cao, bền bỉ khó bị hư hại. Ngoài ra, việc xây dựng nhà mái bằng kết cấu cấp 4 còn giúp tạo ra một không gian tầng thượng tốt, bạn có thể thoại mái đặt bình nước, hệ thống năng lượng mặt trời, trồng cây, trồng rau hoặc thậm chí là nơi tập thể dục, hóng mắt khi vào chiều.

Phong cách nhà mái bằng đẹp hiện đại
Phong cách nhà mái bằng đẹp hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng tuyệt đẹp
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng tuyệt đẹp

Mẫu nhà cấp 4 Gò Vấp dưới 1 tỷ kết hợp gác lửng


Nếu chịu khó tham khảo chắc hẳn bạn cũng sẽ nhận ra rằng các thiết kế nhà cấp 4 đẹp nhất khi kết hợp với gác lửng. Những mẫu nhà kiểu này cực ki phù hợp với khuôn đất có diện tích vừa và nhỏ, giúp tăng thêm không gian sinh hoạt, thích hợp với gia đình có từ 4 người hoặc hơn.

Kết cấu đẹp của nhà cấp 4 có gác lửng
Kết cấu đẹp của nhà cấp 4 có gác lửng

Tuy nhiên cũng cần lưu ý một điểm khi xây dựng hoặc tìm mua nhà cấp 4 có gác lửng là phải đảm bảo sự thông thoáng của ngôi nhà. Bởi lẽ nếu gác quá thấp sẽ làm không gian trở nên ngột ngạt, nóng nực vào mùa đông, nếu cần thiết hãy tăng cường thêm cửa sở cả ở dưới và ở trên gác lửng để lấy ánh sáng và giúp không khí lưu thông nhiều hơn. Cầu thang nên có khả năng gấp gọn lại hoặc lựa chọn những thiết kế vật liệu nhẹ nhàng, không quá chiếm nhiều diện tích.

Không gian nhà cấp 4 gác lửng tiện nghi
Không gian nhà cấp 4 gác lửng tiện nghi

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 1 tỷ có sân vườn


Nếu bạn may mắn sở hữu một mẫu đất rộng rãi thì hãy nghĩ đến mẫu nhà cấp 4 đẹp có sân vườn để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sinh hoạt, tạo nên không gian sống xanh thân thiện.

Nhà cấp 4 có sân vườn tiện nghi
Nhà cấp 4 có sân vườn tiện nghi

Nhà cấp 4 dưới 1 tỷ có sân vườn thường sẽ đi theo lối kiến trúc phong cách châu Âu, hiện đại hoặc tân cổ điển đều hợp. Bố cục sân vườn nên được ở trước hoặc cạnh hông nhà sẽ rất hợp, tùy theo diện tích và nhu cầu sử dụng mà bạn nên có sự bố trí hợp lý, tránh việc quá tập trung vào sân vườn mà biến ngôi nhà có diện tích quá nhỏ, kém tiện nghi.

Với thiết kế này, ngôi nhà cấp 4 được đặt cao hơn so với phần vườn để tránh bị chìm trong không gian. Ngôi nhà mang thiết kế mộc mạc kết hợp với sân vườn tạo nên vẻ đẹp ấm cúng, yên bình

Lưu ý khi chọn mẫu nhà cấp 4 đẹp


Một số lưu ý để bạn có thể thiết kế nhà cấp 4 quận Gò Vấp đẹp như mong muốn mà giá chỉ dưới 1 tỷ :
  • Nên thiết kế nhà với không gian mở như cửa kính, có cửa sổ ở phòng khách càng tốt để tạo cảm giác thông thoáng hơn.
  • Có thể bố trí thêm giếng trời cho khu vực phòng sau như nhà bếp để đảm bảo ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.
  • Nếu bạn chọn nhà mái bằng nên tham khảo ý kiến bên thi công để có biện pháp, chống thấm, chống nứt bê tông tốt hơn.
  • Bạn vẫn có thể sử dụng vật liệu mái tôn nhưng nên lưu ý bố trí thêm quạt gió trên mái nhà, làm thêm trần thạch cao để giảm nhiệt độ ngôi nhà khi vào hè.
  • Nội thất dùng cho nhà cấp 4 cũng nên có kích thước và thiết kế đơn giản, nhỏ gọn không chiếm dụng quá nhiều diện tích.
  • Nếu có thêm sân vườn thì bạn nên bố trí các loại cây nhỏ như phong lan,...tránh dùng dây leo dễ tạo cảm giác um tùm, rối ren.

Ở trên là tổng hợp các thiết kế mẫu nhà cấp 4 dưới 1 tỷ quận Gò Vấp dành cho những ai đang có ý định xây nhà cấp 4 đẹp lung linh tham khảo. Mong rằng những gợi ý ở cuối bài sẽ giúp ích cho việc kiến tạo ngôi nhà giá rẻ đáng mơ ước của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét