10 tuyệt chiêu bán nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ nhanh nhất

Thị trường mua bán nhà đất tại quận Gò Vấp đang cực kì sôi động với đầy đủ các loại nhà từ mặt tiền, nhà phố, nhà hẻm nhà lầu đồng bộ,...đa dạng các mức giá nhà bán đáp ứng mọi nhu cầu. Tuy nhiên được quan tâm hơn cả là phân khúc nhà Gò Vấp giá dưới 1 tỷ luôn có một sự thu hút nhất định, tuy nhiên không phải ai cũng có "cái duyên" hay "mát tay", để bán được nhà thì bạn cần phải có kinh nghiệm, hoặc hơn thế nữa là phải thủ sẵn cho mình 10 tuyệt chiêu bán nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ nhanh nhất mà chúng tôi sắp chia sẻ ngay bên dưới, mời bạn đọc tham khảo.

10 lưu ý để bán nhà Gò Vấp 1 tỷ nhanh
10 lưu ý để bán nhà Gò Vấp 1 tỷ nhanh


Thật sự là vậy ai mà chẳng thích mua nhà bán giá dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp, thích hợp cho vợ chồng trẻ tài chính hạn chế, dân đầu tư lướt sống càng thích vì là dòng bất động sản bán nhanh sinh lời tốt, thị hiếu khách hàng không bao giờ sụt giảm, tuy nhiên tiền nào của đó, nhà giá 1 tỷ cũng có những hạn chế và không phải ai cũng đồng ý ngay với một ngôi nhà có khiếm khuyết, và để bán nhà Gò Vấp 1 tỷ nhanh mà được giá cần phải có 10 bí quyết dưới đây nữa.

Mục lục nội dung

1. Làm mới diện mạo ngôi nhà


Không gì gây ấn tượng hơn một ngôi nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ giá đã rẻ mà không gian bên trong lẫn bên ngoài nhà lại sạch sẽ, gọn gàng. Dù cho ngôi nhà cấp 3 hoặc cấp 4 cũ kĩ nhưng nếu bạn cố gắng dành chút thời gian chăm chút sơn sửa lại diện mạo sẽ là vũ khí tốt nhất để bạn nhanh tạo thiện cảm với khách mua nhà mà không cần quá tốn kém.

Hiển nhiên bạn không nên quá chăm chút vào việc thay đổi cấu trúc ngôi nhà mà chỉ đơn giản là thay áo mới để thu hút khách hàng hơn, đây cũng là cách bán nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ vô cùng hiệu quả mà lại dễ dàng thực hiện. Nếu không tin hãy thử đặt mình vào người mua nhà, giữa 2 ngôi nhà đồng giá 1 tỷ nhưng một căn thì sạch sẽ, mát mẻ, ngăn náp và một căn thì bừa bộn, mạng nhện đầy trần, toilet ố vàng, cửa sổ cót két những âm thanh lạnh gáy thì chắc hẳn bạn sẽ chốt ngay và luôn ngôi nhà sạch sẽ kia đúng không nào?!

Dọn dẹp ngôi nhà gọn gàng sạch sẽ
Dọn dẹp ngôi nhà gọn gàng sạch sẽ

Như đã nói ở trên, việc thay đổi chỉ nên dừng lại ở mức thay áo mới, không nên quá tập trung vào việc trùng tu khi ngôi nhà vẫn còn kiên cố, hãy cố gắng kiểm kê lại tất cả khiếm khuyết của ngôi nhà và ngay lập tức bắt tay vào việc sửa chữa, bên cạnh đó hãy tút lại vẻ ngoài sạch sẽ để hút mắt ngay từ xa. Những thứ bạn nên bắt đầu làm gồm :
  • Dọn dẹp nhà kho hay những thứ linh tinh không cần đến ở từng phòng, tạo không gian thoáng đãng hơn.
  • Loại bỏ những vật dụng mang tính chất cá nhân như tranh tường, hình gia đình,...
  • Quét dọn mạng nhện trên trần, lau sạch sẽ cửa sổ, ô kính trên cửa.
  • Lau chùi nhà bếp, toilet thật sạch sẽ để tạo thiện chí bán nhà với người mua.
  • Sắp xếp vật dụng ngăn nắp, gọn gàng, không nên bày trí theo sở thích cá nhân.
  • Kiểm tra kỹ mấu cửa, ống nước, hệ thống điện trong nhà nhiều lần.
  • Nếu nhà có trồng hoa, rau cỏ thì hãy dọn dẹp phát quang sao cho sạch sẽ.
  • Sàn nhà bị hỏng chỗ nãy hãy vá sửa ngay chỗ đó.
  • Ngoài ra có một mẹo nhỏ mà ai bán nhà cũng hay sử dụng là hãy điều chỉnh ánh sáng và tạo nhiệt độ ngôi nhà mát mẻ như lau nhà trước khi khách đến. Sử dụng hương thơm tươi mát tự nhiên.


Một trong những tuyệt chiêu bán nhanh nhà dưới 1 tại Gò Vấp là giảm giá sản phẩm. Thông thường nhà đầu tư kinh doanh bất động sản ban đầu sẽ bán với giá cao hơn giá thực tế của sản phẩm, sau đó là giảm giá dần đều từng chút một cho đến khi bằng giá trị thực tế của ngôi nhà.

Đây không phải là lượn lẹo mà là một cách bán nhà có tư duy cao để giúp sinh lời tốt nhất, vì giá thị trường thay đổi từng lúc, có thể mức giá lúc đầu sẽ hơi đuối sức với nhiều người mua hoặc thị trường lúc đó cho thấy giá nhà bạn đưa chưa quá hấp dẫn so với các sản phẩm khác, nhưng nếu càng giảm thì tỉ lệ giao dịch thành công sẽ càng cao.

Ví dụ : Chia giá bán nhà thành 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 hãy bán với mức giá cao hơn thực tế bạn kì vọng. Nếu vắng khách hay ít người hứng thú hãy chuyển sang giai đoạn 2, hạ giá xuống. Nếu có nhiều khách tới hơn nhưng khó chốt, bị trả giá quá thấp hay một đi không trở lại, hãy chuyển tới giai đoạn 3, hạ về mức giá thực tế của ngôi nhà hoặc thấp hơn đôi chút, chắc chắn khách sẽ cảm thấy bạn đang cần tiền và quay trở lại giao dịch.


Xu hướng đăng bán online hiện nay đang rất nhộn nhịp, nếu bạn đang có ý định đưa ngôi nhà bán dưới 1 tỷ quận Gò Vấp lên internet thì hãy chọn lọc những tấm hình đẹp nhất của ngôi nhà nhé. Hình ảnh luôn là đầu câu chuyện, hãy cố gắng show ra những gì là cơ bản và đặc trưng nhất của ngôi nhà của bạn, bởi lẽ bởi ông bà ta thường nói "trăm lần đọc không bằng một lần thấy", hãy tin tôi đi, hiệu suất thành công sẽ lên đến hơn 50% đấy.

Chụp hình ngôi nhà góc đẹp nhất
Chụp hình ngôi nhà góc đẹp nhất

Một vài gợi ý để bạn có thể tạo nên những tuyệt phẩm ảnh nghệ thuật giúp buôn máy bán đắt :
  • Hãy chọn góc nhà bao quát, tạo cảm giác rộng rãi nhất, có điều kiện ánh sáng tự nhiên càng tốt để làm bật lên phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ ngôi nhà.
  • Sử dụng phần mềm chỉnh ảnh như lightroom, photoshop để căn sáng hình ảnh và giảm độ phơi sáng khi cần thiết.
  • Hãy thử tham khảo các mẫu bày trí nội thất trên mạng để phối cho ngôi nhà, bố cục ảnh đẹp sẽ hút mắt người xem hơn.
Những điều trên bạn có thể tự thân vận động với chiếc smartphone có chế độ chỉnh sáng mà không cần phải nhờ đến các thợ ảnh chuyên nghiệp với chi phí tốn kém hơn. Nhưng nếu bạn muốn trở thành một nhà kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy ảnh xịn xò nhất nhé.


Nếu chịu khó tìm kiếm trên internet từ khóa rao vặt đăng tin bán nhà miễn phí sẽ cho ra hàng chục website khác nhau, hãy thoải mái public hình ảnh của mình ra internet càng nhiều càng tốt để có thể nhanh chóng tiếp cận người mua nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách rao bán nhà Gò Vấp 1 tỷ dễ dàng kiếm khách là hình thức pay to first ( trả tiền để lên đầu ) ở một số trang mạng rao vặt bất động sản nổi tiếng.


Nói là thổ địa nhưng thật ra là hình thức thuê chuyên viên môi giới nhà quận Gò Vấp chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc kiếm khách và thách giá bán với khách hàng tốt hơn bạn. Nếu may mắn hơn, bạn có thể dễ dàng bán được ngôi nhà với mức giá cao hơn kỳ vọng ban đầu.

Tuy nhiên có một điểm mà bạn nên lưu ý, khi làm việc với môi giới bất động sản bạn hãy thống nhất mức phí hoa hồng ngay từ đầu để tránh việc tranh chấp hay mích lòng về sau.

Kết hợp với chuyên viên môi giới bđs giàu kinh nghiệm
Kết hợp với chuyên viên môi giới bđs giàu kinh nghiệm

6. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ nhà cần công chứng


Một trong những việc mà người bán nhà nào cũng nên biết là hãy chuẩn bị giấy tờ đầy đủ để lấy ra cho khách xem ngay lập tức. Đây là hình thức tạo trải nghiệm khách hàng trơn tru hơn, từ đó cho thấy thiện chí bán nhà của bạn. Sẽ càng tốt hơn nữa nếu bạn có sẵn những mẫu hồ sơ photo từ sổ đỏ căn nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ để đưa cho khách mang về tham khảo kỹ hơn.

Ngoài ra việc công chứng photo sổ đỏ sổ hồng của ngôi nhà là một trong những bí quyết bán nhà Gò Vấp vô cùng hiệu quả, tạo sự tin cậy cao, mặc dù sẽ có hơi tốn kém và mất thời gian để tạo tâm lý tin tưởng từ người mua.


Hãy cố gắng lên kế hoạch bố trí thời gian và công việc ngay khi có khách cần xem nhà. Bởi lẽ bạn là người cần khách hàng mua nhà. Chưa kể là việc khách hàng sẽ đổi ý nếu bạn không thống nhất được thời gian xem nhà, từ đó dễ dàng bị mất khách. Cố gắng bớt chút thời gian để dẫn khách hàng xem nhà sớm nhất có thể. Mặc dù khách sẽ không ưng ý liền nhưng chính thái độ nhiệt tình sẽ là lý do để khách chấm điểm hơn những ngôi nhà khác đã xem.

Lên kế hoạch thời gian dẫn khách xem nhà
Lên kế hoạch thời gian dẫn khách xem nhà


Có một sự thật mà không thể không nhắc đến là việc quá nhiều người bán nhà quá tập trung vào lợi nhuận mà bỏ qua cái gọi là "tâm lý người mua". Hình thành nên một câu chuyện chưa bao giờ có hồi kết khi mà người mua muốn mua nhà giá rẻ nhất, và người bán lại mong bán được nhà giá cao nhất.

Đa phần nhiều khách hàng hiện nay đang có xu hướng tìm hiểu về giá mặt bằng chung của khu vực mà họ muốn mua nhà dưới 1 tỷ, với ý định là không để bản thân bị thách giá bị động mà luôn chủ động thách giá người bán. Nếu bạn xem thường người mua mà trả giá quá cao thì bạn sẽ chỉ bị tuột mất cơ hội bán được nhà mà thôi.

Hãy là một nhà đầu tư thông minh và đi trước khách hàng của mình một bước bằng tuyệt chiêu giảm giá bán nhà nhưng lần này là ở cấp độ khó hơn :
  • Trước tiên hãy tìm hiểu giá mặt bằng chung của khu vực nhà bán và tăng giá căn nhà lên 5-10% so với giá trị thực tùy vào vị trí, hạ tầng và độ cũ mới.
  • Tiếp đến là hãy tiến hành rao tin giảm giá 5 - 10% cho ngôi nhà. Đánh vào tâm lý khách hàng thích những sản phẩm khuyến mãi, đặc biệt là một ngôi nhà.

  • Và khi khách hàng đến xem nhà và thương lượng giá, bạn hãy chủ động giữ kèo dưới rồi giảm cho khách hàng 10-20% giá của ngôi nhà đăng bán.
Nhờ vậy mà tâm lý khách hàng khi mua sẻ cảm thấy mình mua được ngôi nhà giá quá hời, mà bản thân người bán sẻ được giá gốc mà không phải chịu lỗ.

9. Đặt mình vào tâm lý người mua nhà


Bán sản phẩm gì cũng vậy, bạn phải thật sự đặt mình vào tâm lý của người đi mua nhà để biết được khách hàng của mình muốn, đặc biệt là khi bán ngôi nhà có giá trị 1 tỷ. Đây là cách giúp bạn bán nhanh nhà Gò Vấp. Nếu bạn cứ khư khư giữ mức giá muốn bán, người mua cũng vậy thì chắc chắn giao dịch sẽ rất khó bán được nhà.

Chẳng hạn như bạn muốn bán một căn nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ nhưng có khoảng 5 người khách đến trả đồng mức giá là 950 triệu thì có nghĩa là ngôi nhà chỉ nằm ở mức 950 triệu mà thôi, càng không nên chờ đợi cơ hội từ người đến sau để tránh "đêm dài lắm mộng".

Tận dụng những điểm cộng lợi thế của ngôi nhà để trả giá khách khó
Tận dụng những điểm cộng lợi thế của ngôi nhà để trả giá khách khó

Ngoài ra với cách bán nhà này, bạn sẽ dễ dàng thấy được giá trị ngôi nhà để người mua chi trả là khoảng bao nhiêu. Nhờ vậy mà khi giao dịch trong lần kế tiếp, bạn sẽ dễ dàng lên kịch bản giảm giá hay áp dụng chiến lược "tâm lý người mua nhà" để dễ dàng thách giá, thương lượng với khách.

10. Luôn phải giữa cái đầu lạnh khi gặp ca khó


Thông thường tâm lý của khách hàng khi muốn mua một món đồ là sẽ tìm khiếm khuyết của sản phẩm để chê ỏng chê ẹo với mục đích là được giảm giá. Tin tôi đi, chắc hẳn bạn cũng đã từng như vậy rồi đúng không?! Trong mua bán giao dịch nhà Gò Vấp cũng vậy, khi gặp những khách hàng tỏ vẻ khó tính, điều quan trọng là bạn phải giữ một cái đầu lạnh trong mọi cuộc thương lượng.

Hiển nhiên bạn có quyền bực tức hay phản ứng tiêu cực khi ngôi nhà mình bỏ tiền tỷ ra đầu tư bị dìm hàng, moi móc khiếm khuyết ngôi nhà bởi khách mua. Những khách thuộc vào trường hợp thường là muốn mua được giá rẻ nhất, đừng tỏ ý đuổi khách hay từ chối thẳng thừng mà tìm cách giải thích tại sao ngôi nhà giá chỉ dưới 1 tỷ? Nếu có thể chỉ thẳng ra những điểm mạnh của ngôi nhà nếu có.

Ở trên là 10 lưu ý bán nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ nhanh nhất mà bạn nên lưu tâm, chắc chắn sẽ thật sự hữu ích nếu bạn áp dụng một cách khoa học, có hiệu quả. Đừng quên nếu bạn cần một nhà môi giới bất động sản uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 034.8818.103 để được bán nhà nhanh chóng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét