Bí quyết bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ chốt nhanh chóng

Sức hút của những ngôi nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ luôn thôi thúc nhiều gia đình trẻ tìm kiếm và mong muốn sở hữu. Tuy nhiên không chỉ người mua cật lực tìm kiếm mà ngay cả chủ bán cũng dồn hết tâm trí để bán được nhà vì suy cho cùng phân khúc nhà giá dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp đa phần dành cho những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hay dân đầu tư lướt sóng, phạm vi khách hàng tương đối hiếm, bên cạnh đó là những khuyết điểm của ngôi nhà kén người mua vô cùng.

Bí quyết bán nhà dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp
Bí quyết bán nhà dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

Sở dĩ ông bà xưa có câu "tiền nào của đó", trước xu thế giá trị bất động sản quận Gò Vấp không ngừng tăng cao thì một ngôi nhà được bán 1 tỷ chắc chắn có khuyết điểm ( xập xệ, hẻm nhỏ, dính lộ giới,...) nhưng không vì thế mà lại bị bán chậm, không ai mua hay bị mất giá. Mặc dù dân bán nhà hay truyền tai nhau về "cái thời cái thế, thời ai đến người đó hưởng", nhưng mà tin tôi đi, nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ dù có khuyết điểm mà bán được giá và bán nhanh thì bạn cần phải có bí quyết nữa. Dưới đây là những bí quyết bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ chốt nhanh chóng mà bạn nên tham khảo.

Mục lục nội dung


Nếu muốn bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ nhanh chóng thì việc đầu tiên bạn cần làm là cải thiện ngay ngôi nhà cần bán.  Có thể là một mảng sơn tường mới, màu trắng thời thượng hoặc màu xanh nhạt dịu nhẹ, sinh thái, bởi lẽ "mảng màu luôn là đầu câu chuyện", một sản phẩm đẹp, hút mắt sẽ ngay lập tức chiếm trọn thiện cảm của người mua, dù là nhà cấp 3 hay cấp 4 cũ kĩ. Chi phí không đáng là bao nhiêu nhưng bù lại ngôi nhà sẽ bớt một phần khuyết điểm.

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì một ngôi nhà tốt cần có hệ thống hạ tầng khỏe mạnh, phải trùng tu lại ngôi nhà chắc chắn để không còn tiếng lẹt kẹt của cửa sổ, những âm thanh rợn gáy của quạt thông gió trên mái, sửa lại hệ thống điện nước của ngôi nhà,....Và đừng quên nếu muốn bán nhà nhanh chóng thì hãy bắt tay vào làm liền ngay bởi lẽ cơ hội đến là không để vuột khỏi tầm tay.


Nếu bạn phát hiện ra khiếm khuyết khó sửa của ngôi nhà thì đừng cố gắng giấu diếm người mua mà hãy khai thật ra. Bởi lẽ một ngôi nhà quá hoàn hảo sẽ không thể có mức giá dưới 1 tỷ, người mua sẽ cảm thấy hoài nghi và mất niềm tin. Thôi thì "mất lòng trước, được lòng sau", hãy khai thật với người mua nhà ngay từ đầu để họ thoải mái quyết định hơn là phát hiện về sau, bởi lẽ càng giấu sẽ càng lòi, không thể giấu thì đừng cố giấu vì nguy cơ cao dễ làm cuộc giao dịch có một kết thúc buồn.

Nhân đây cũng muốn chia sẻ một phương châm nếu bạn muốn trở thành người bán nhà Gò Vấp chuyên nghiệp đó là : Thiết lập sự tin cậy tối đa và trên mức tối đa với khách hàng. Việc xây dựng sự tin tưởng là rất khó, nhưng để gìn giữ niềm tin đó đến hồi kết lại càng khó hơn. Trong việc mua bán nhà cũng vậy, ngôi nhà càng rẻ, khuyết điểm càng dễ lộ, sự trung thực và thẳng thắn ngay từ đầu của bạn sẽ làm cho khách mua nhà thấy tinh thần hợp tác cao và tin tưởng vào ngôi nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ mà bạn đang chào bán.


Tài sản riêng ở đây có thể là những thùng nhựa cũ, nhà kho có đầy đồ, phòng ngủ bừa bộn những thứ linh tinh không xài đến,...Bạn có thể đã quen nhưng hãy tập vào vai người mua nhà, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy chật hẹp, bí bách và "kìm hãm tiền đồ" vô cùng. Chưa kể vô hình chung sẽ khiến người mua nhà cảm thấy rằng bạn kém thiện chí và chưa sẵn sàng để bán ngôi nhà dù mức giá dưới 1 tỷ là vô cùng hời.

Thế cho nên đừng ngần ngại bán bớt đồ đạc hoặc di chuyển đi nơi khác, những đồ không xài đến hãy bán ve chai hoặc cho lại người thân, bạn bè. Không cần phải dọn hết mà chỉ cần dọn những thứ thật sự không cần thiết, giúp tạo sự thoải mái cho người mua nhà, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí dọn nhà về sau.

Dọn sạch tài sản riêng mang tính cá nhân
Dọn sạch tài sản riêng mang tính cá nhân


Những vật dụng mang dấu ấn riêng ở đây là hình ảnh gia đình, tranh treo tường mang phong cách riêng, giấy dán thể hiện không gian theo hướng khác với ngôi nhà thuần túy,...nên được loại bỏ vì không phải ai cũng hợp gu, có người thích sự giản dị sẽ không thích một ngôi nhà có cá tính quá mạnh mẽ, và ngược lại. Đặc biệt là sẽ không thoải mái khi mua phải một ngôi nhà kế thừa quá nhiều dấu ấn riêng của người tiền nhiệm.

Tóm lại là đừng nên cố gắng tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà theo ý cá nhân dễ gây định kiến từ người mua, hãy để nó có cái nhìn tự nhiên nhất, chung chung càng tốt, bởi lẽ với mức giá nhà bán giá 1 tỷ tại quận Gò Vấp đã là một sự cuốn hút nhất định rồi.


Nhà mới xây lúc nào cũng được giá hơn nhà cũ cần bán, với mức giá 1 tỷ hiển nhiên không thể đòi hỏi nhà Gò Vấp đẹp sang trọng, cao cấp nhưng chí ít bạn cũng nên trang hoàng cho không gian thật sạch sẽ, gọn gàng và đặc biệt là phải trông như mới.

Hãy tận dụng nguồn nhân lực trong nhà để dọn dẹp, vệ sinh ngôi nhà thật sạch, ngăn nắp, bày trí lại những vật dụng nội thất, xê dịch cái bàn cái ghế sao cho ưa nhìn, khoa học, hợp phong thủy hơn. Đây cũng là một trong những cách dễ làm và ít tốn kém nhất để giúp bạn bán nhanh ngôi nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ.


Hầu như hiện nay ai cũng mắc sai lầm khi rao bán ngôi nhà của mình là hình ảnh thiếu sự thực tế, không được trau chuốt về ánh sáng, mà thay vào đó là chú trọng vào nội dung. Có thể bạn không biết rằng một tin đăng quảng cáo bán nhà Gò Vấp với hình ảnh rõ nét và bao quát nhất sẽ dễ thuyết phục khách đến xem nhà tốt hơn 99% so với một tin đăng bán nhà 200 từ nội dung bay bổng nhưng hình ảnh thiếu sáng, bể vỡ cứ như lượm nhặt trên mạng.

Chụp hình ảnh đẹp bao quát ngôi nhà
Chụp hình ảnh đẹp bao quát ngôi nhà

Ngoài ra hình rõ ràng sẽ như một dấu tick xác thực ngôi nhà đang bán là thật tế chứ không phải hàng rởm. Đầu tư cho hình ảnh là một lựa chọn sẽ hơi tốn kém nếu bạn là tay mơ về chỉnh ảnh nhưng là khoản đầu tư hiệu quả, bởi nhẽ "trăm nghe ngàn đọc không bằng một lần thấy".


Với tốc độ phát triển hiện nay của thương mại điện tử, đầu tư bất động sản online cũng là bước rất quan trọng để hút khách. Nếu bạn nghĩ việc rải thông tin đều trên mạng xã hội, diễn dàn bđs, trang rao vặt nhà đất sẽ có khách thì tôi xin khẳng định là đúng nhưng cơ hội hầu như rất mong manh. Hiệu quạ tìm thấy khách hàng tiềm năng thấp hơn đến 70% nếu bạn đăng tin bán nhà Gò Vấp trên một trang mạng có lượt xem nhiều hay một tờ báo địa phương uy tín.

Chọn đúng nơi cần rao tin bán nhà Gò Vấp dưới 1 tỷ sẽ mang lại hiệu quả cao, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt là hạn chế tối thiểu rủi ro giao dịch thất bại.

Chọn đúng nơi đăng tin quảng cáo bán nhà
Chọn đúng nơi đăng tin quảng cáo bán nhà

Mong rằng với những cách bán nhà Gò Vấp giá 1 tỷ ở trên sẽ giúp bạn có được một giao dịch mua bán nhà đất thuận lợi nhất. Đừng quên nếu bạn có mẫu nhà cần bán hãy để lại thông tin bên dưới bình luận hoặc liên hệ số hotline 034.8818.103 để được đăng tin nhanh chóng nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét